The other side of MELLOW...

Read my blog, know the other side of me...

Sunday, October 21, 2007

Ang madulas na dila ni Beza...

Ako si Beza! Your ultimate source of BBrC159 CHIKA!

Ito ang mga nagswimming...
(in no particular order) LOL :P
kung kulang pakisabi na lang!

Beza
Mearah
Christian
Renz
Arlene
Mart
Ed
Russel
Vernon
Laeng
Shaidel
Meynard
Erica
Jerome
Jheng
Heleena*
Pandoy*
Bhon*


*hanggang 9 pm lang sila.. aww!
hello?! friends ko pa rin sila. hindi ko sila ibubuko!

Sayang lang kasi wala kayo sa swimming!

Super saya kahit kaming lima na lang nila Vernon, Jerome, Renz at Arlene ang natira.

Lahat ng iba, borlogs! Si Arlene, gising siya pero hindi siya naligo kasi its super cold!

Kaming apat lang sa pool, hanggang 3 am in the morning! Sumasakit na nga ang arms and

back ko non kakalangoy.

At in fairness ang tapang nila Vernon, Renz at Jerome na magswim na naka-brief lang!

Anyway, dahil mabait naman ako, dalawa sa kanila ang nag-skinny dipping! kayo na

manghula kung sino sa tatlo!

Modest ako eh!

Ito pa, I admit, konti ang food, pero we all are miraculously busog after a simple dinner!

Salamat na rin sa matatamis na pop corn ni Renz!

Madami din ang nag-hard CRAYOLA! Actually, isa lang siya!

Ah basta, i won't spill anymore! Hulaan niyo na lang kung sino siya!

At ang ganda ng place! UBER BEAUTIFUL! I never expected na may magandang resort pala

sa Antipolo! Mas maganda pa sa LorieLand! Promise! Villa Christina! SOSYAL!

We also made friends with the Koreanos there! Madami din pics si Arlene sa Multiply niya!

Yun din pala ang first time kong matulog or maidlip sa semento na walang sapin! Not in the

sahig ha! Sa mesa ng isang cottage ako natulog with Renz, Jerome and Arlene.

Ayun, morning came. Super lamig ng umaga namin! As in! We were like in this big freezer!

Siyempre yung mga natulog ng medyo maaga, nag-swim ng maaga din. Sila Mearah at Russel,
kaso, they only swam for like, 15 mins. kasi lilinisin pa yung pool! Ayan tulog-tulog kasi!

Kaya nga Night-swimming eh!

After, making ligpit the gamit, we made larga na. Mart, Ed, Eca and Renz went home na kasi they have

commitments pa!

The rest went to Mims' for coffee and almusal!

Arlene made this sardinas delicacy! Delicioso!

No comments: